4 tiêu chí lựa chọn sofa phòng khách đẹp và hiện đại

Cập nhật: 05-10-2023 | 14:48:50

Tại phòng khách, sofa luôn là món đồ nội thất quen thuộc của mỗi gia đình. Chọn sofa phòng khách đẹp sẽ giúp ngôi nhà có không gian sang trọng và hiện đại.


Lựa chọn ghế sofa có kích thước phù hợp

Một trong những tiêu chí lựa chọn sofa phòng khách đẹp là đo chính xác kích thước của phòng khách và xác định cụ thể chiều dài, chiều cao, chiều rộng của sofa. Không gian nội thất phòng khách có kích thước quá lớn nhưng lại lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước nhỏ, hoặc ngược lại, sẽ tạo sự mất cân đối.

Lựa chọn ghế sofa phòng khách có kiểu dáng đẹp

Để không gian linh hoạt, dễ thay đổi, bạn có thể chọn sofa văng đơn giản, nhẹ nhàng. Kiểu ghế này phù hợp với không gian nhỏ. Bên cạnh, có thể đặt thêm đôn hoặc đệm dài trong từng trường hợp hoặc khi mở rộng không gian.

Để tiếp khách và thư giãn, nên lựa chọn sofa góc chữ L cho phòng khách. Sofa chữ L có thể bài trí được trong nhiều không gian khác nhau dù phòng khách rộng hay nhỏ.

Chất liệu hiện đại, sạch sẽ

Những bộ sofa vải thường được thiết kế rời nên có thể tháo vỏ bọc để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, tựa lưng được thiết kế rời và có thể tháo ra, phù hợp với mục đích sử dụng.

Sofa da sang trọng được thiết kế liền, tựa lưng và vỏ bọc thiết kế liền. Chất liệu da có đặc tính không thấm nước, nên rất dễ vệ sinh dù không tháo vỏ bọc ra được.

Thoải mái khi sử dụng

Sofa gia đình có mục đích chính là để thư giãn và nghỉ ngơi một cách thoải mái. Chính vì vậy khi lựa chọn sofa gia đình, nên chú ý các tiêu chí:

- Khi ngồi, sofa ôm trọn lưng, mông và tạo được cảm giác êm ái, mát mẻ cho bạn.

- Ở những vị trí khác nhau độ lún của mạch điện phù hợp.

- Bề mặt của sofa có độ đàn hồi cao.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên