400 cán bộ Công đoàn tham dự Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi

Cập nhật: 12-10-2024 | 14:01:33

(BDO) Sáng 12-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở (CĐCS) giỏi năm 2024. Tham dự hội thi có 40 đội với 400 cán bộ CĐCS đến từ các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh.


Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng cán bộ CĐCS tham dự hội thi

Nội dung thi gồm 2 phần: thi trắc nghiệm và tiểu phẩm xử lý tình huống. Phần thi trắc nghiệm gồm hơn 30 câu hỏi tìm hiểu về Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương, công tác về chính sách pháp luật, giám sát CĐCS và tài chính CĐCS ... 



Các thí sinh dự thi nghiêm túc. Đây cũng là dịp để họ nâng cao kiến thức trong hoạt động CĐCS

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn về vị trí, vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, kiến thức pháp luật, các chủ trương, chính sách Đảng, Nhà nước. Hội thi còn giúp các CĐCS trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi các mô hình hay, chăm lo tốt hơn đời sống người lao động.


Trong phần thi xử lý tình huống, các đội đã tạo dựng nhiều tiểu phẩm gắn với việc làm, chính sách lao động, bảo hiểm xã hội phù hợp với thực tế lao động việc làm hiện nay

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=102
Quay lên trên