41 doanh nghiệp Bình Dương nhận giải thưởng HVNCLC

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 5-3, Báo Sài gòn Tiếp thị đã tổ chức trọng thể lễ trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dung bình chọn cho 776 doanh nghiệp, trong đó có 41 doanh nghiệp đang hoạt động tại Bình Dương được vinh danh.

 

Trong số 776 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC, có 142 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu HVNCLC và 54 doanh nghiệp giữ vững danh hiệu HVNCLC liên tục 14 năm. Trong danh sách 41 doanh nghiệp tiêu biểu của Bình Dương vinh dự nhận giải thưởng này có Công ty TNHH Minh Long I; Công ty CP thực phẩm Á Châu;  Công ty TNHH Á Mỹ Gia; Công ty TNHH SX Bảo Thạch; Công ty CP tôn Đông Á; Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty TNHH Gold Roast (VN); Công ty TNHH Green Cross Việt Nam; Công ty CP tập đoàn Hoa Sen; Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam; Công ty CP Liwayway Việt Nam…

 

Cũng theo Ban tổ chức, ở nhóm doanh nghiệp có sản phẩm được yêu thích nhất, Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk đang giữ vị trí dẫn đầu với 7 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn: Kem, sữa bột Dielac, sữa chua, sữa đặc Ông Thọ, sữa tươi, sữa đậu nành, sước trái cây Vfresh. Tiếp đến là Công ty CP thực phẩm Masan với 4 sản phẩm được ưa chuộng: Nước mắm Nam Ngư, nước tương Chinsu, tương ớt - tương đen Chinsu. Công ty TNHH MTV Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan và Tổng Công ty CP Dệt may Hà Nội cùng có 3 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn.

 

Đối với nhóm doanh nghiệp có dịch vụ được yêu thích nhất, ngoài Tập đoàn Mai Linh, 12 doanh nghiệp còn lại có cùng số lượng 3 nhóm dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn đều nằm trong khối ngân hàng, gồm: Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank, ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á, ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam, ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á, ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu, ngân hàng Sài Gòn Thương Tín, ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam, ngân hàng Đông Nam Á, ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, ngân hàng Công Thương Việt Nam. 

 

Trong danh sách doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu HVNCLC lần thứ 14 - năm 2010, ngoài TP.HCM ở vị trí dẫn đầu, 37 tỉnh thành khác trong cả nước có doanh nghiệp HVNCLC, đó là: Hà Nội (77DN), Bình Dương (41DN), Đồng Nai (36 DN), Cần Thơ (15DN), An Giang (15DN). Các tỉnh Lâm Đồng, Đà Nẵng, Hải Phòng, Khánh Hòa, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Vĩnh Phúc, Quảng Ngãi, Bình Thuận có từ 5 đến 9 doanh nghiệp HVNCLC.

 

Tính đến ngày 5-3-2010, đã có 312 doanh nghiệp được ký nhượng quyền sử dụng logo Hàng Việt Nam chất lượng cao cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Con số này chứng tỏ các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm như một giá trị hàng đầu, sẵn sàng cam kết làm ra các sản phẩm vì lợi ích người tiêu dùng.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên