41 sản phẩm đạt tiêu chí sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024

Cập nhật: 23-05-2024 | 15:57:34

(BDO) Ngày 23-5, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp, Sở Công thương đã tổ chức đánh giá, chấm điểm các sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) cấp tỉnh năm 2024.


Ban giám khảo chấm điểm các sản phẩm tham dự

Trên cơ sở 81 sản phẩm của 49 cơ sở CNNT từ 7 địa phương đăng ký tham gia, ban giám khảo đã lựa chọn 41 sản phẩm có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm đạt các tiêu chí phải đủ 70/100 điểm theo thang điểm hội đồng ban tổ chức đưa ra, dựa trên các tiêu chí đáp ứng nhu cầu thị trường và khả năng phát triển sản xuất; tiêu chí về kinh tế, kỹ thuật, môi trường và xã hội; tiêu chí thẩm mỹ, văn hóa và một số tiêu chí khác.


Một số sản phẩm theo xu hướng xanh, đáp ứng tiêu chí thị trường xuất khẩu

Thông qua đó, tỉnh có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, góp phần thúc đẩy CNNT phát triển.

41 sản phẩm đạt các tiêu chí sẽ được ban giám khảo đề cử lên hội đồng bình chọn xem xét, đề nghị UBND tỉnh công nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh lần 7, năm 2024.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên