45 khách hàng may mắn của Bia Saigon Special nhận iPhone15 Pro Max 512GB

Cập nhật: 05-12-2023 | 16:53:14

Chương trình khuyến mại “Đón năm Rồng – Săn lộc Rồng – Nhân bội Lộc” của nhãn hàng Bia Saigon Special cũng đã tìm ra hơn 310 khách hàng may mắn khác để trao phần thưởng 3 triệu tiền mặt trong các đợt đầu tiên

Diễn ra từ ngày 1-11-2023 đến hết ngày 15-01-2024, chương trình thu hút sự tham gia của vô số khách hàng trên toàn quốc nhờ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 100 chiếc iPhone15, 1.000 giải tiền mặt trị giá 3 triệu và hàng trăm nghìn thẻ nạp điện thoại.


Một trong 45 khách hàng may mắn đầu tiên nhận iPhone15 Pro Max 512GB của chương trình “Đón năm Rồng – Săn bội Lộc”

Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn mà thương hiệu Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tung ra trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng – Nhân bội Lộc” để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Trong đó bao gồm chương trình đặc biệt mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu 63 phong bao lì xì chứa con Rồng bằng vàng, tượng trưng cho lời chúc một năm khởi sắc mà Bia Saigon muốn gửi đến tất cả người Việt Nam nhân dịp Tết đến Xuân về.


Chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” của Bia Saigon chào Xuân Giáp Thìn 2024 với hàng loạt chương trình khuyến mại với nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn

Bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Bia Saigon năm nay còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.


Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO - phát biểu tại lễ phát động Chương trình Khuyến mại Tập trung Quốc gia vào ngày 4-12-2023

Diễn ra từ ngày 4-12-2023 đến ngày 10-1-2024, chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=471
Quay lên trên