450 cán bộ công đoàn tham dự hội nghị báo cáo viên qúy I - 2024

Cập nhật: 05-04-2024 | 18:43:10

(BDO) Ngày 5-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên qúy I - 2024. Tham gia hội nghị ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, cùng 450 đại biểu là cán bộ công đoàn chuyên trách và cán bộ công đoàn cơ sở.

Ông Ngọ Duy Hiểu (áo trắng), Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao đổi với các đại biểu bên lề hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo, quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm tập trung thực hiện của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; hoạt động của tổ chức công đoàn trong dịp Tháng Công nhân; các hoạt động chuẩn bị kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7); thông tin tình hình tư tưởng, định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động…

Phát biểu tại hội nghị, ông Ngọ Duy Hiểu đề nghị, để làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, cán bộ công đoàn các cấp phải đổi mới tư duy, cách làm sáng tạo trong hoạt động công đoàn. Ngoài các nhiệm vụ thường xuyên, cần chú trọng các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động ngày càng phong phú hơn. Nhất là trong giai đoạn bùng nổ thông tin như hiện nay, cần hướng mạnh hoạt động trên nền tảng số, giúp đoàn viên, người lao động tránh mối đe dọa an ninh mạng, tránh thông tin xấu, độc, giúp đoàn viên, người lao động vững niềm tin vào tổ chức công đoàn, hăng say lao động sản xuất giỏi, góp phần vào sự phồn vinh của đất nước, khẳng định vai trò của giai cấp công nhân Việt Nam. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên