47 giáo viên đạt giải giáo viên giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức”

Cập nhật: 10-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 10-5, Sở Giáo dục- đào tạo đã tuyên dương khen thưởng 47 giáo viên đạt các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích tại hội thi giáo viên giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức” năm học 2009-2010.

 

Trong số này có 5 giáo viên đạt giải nhất là: Phạm Thị Ngọc Thu, trường mầm non Hội Nghĩa (Tân Uyên), Dương Thị Ngọc Hà, trường tiểu học Lê Quý Đôn (Dĩ An), Phạm Chi Lan, trường THCS Bình Phú (Bến Cát), Lê Thụy Quy, trường THPT Thái Hòa (Tân Uyên), Nguyễn Thị Phước Bình, trường Đại học Thủ Dầu Một. Ngoài ra, Sở cũng công nhận danh hiệu giáo viên giỏi cho 8 giáo viên ở các trường THCS, THPT, trung cấp chuyên nghiệp.

 

Cuộc thi giáo viên giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức” lần II năm 2009-2010 được tổ chức từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 4. Có 204 giáo viên ở tất cả các cấp học, bậc học và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh dự thi. ông Dương Thế Phương, giám đốc Sở GD-ĐT đã đánh giá: Cuộc thi năm nay giáo viên có sự đầu tư khá kỹ lưỡng trong giảng dạy, bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng theo đặc trưng từng bộ môn; ứng dụng công nghệ thông tin và đồ dùng dạy học; giáo viên kết hợp nhiều phương pháp một cách hợp lý nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh.

 

ÁNH SÁNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X