5 cách trang trí phòng tắm hợp túi tiền

Cập nhật: 12-08-2023 | 09:33:39

Cách trang trí phòng tắm hợp túi tiền.

Sơn mới

Một lớp sơn mới giúp nâng tầm phòng tắm của bạn. Sơn trần và tường bằng sơn lót và sơn chống nấm mốc. Những lựa chọn sơn này giúp bảo vệ cho phòng tắm. Sau đó, tô sơn vào bất kỳ bề mặt nào bị bỏ quên như chân tường, viền cửa sổ, tủ cũ.

Thay thế phần cứng cũ

Từ vòi chậu rửa, thanh treo khăn và đĩa đựng xà phòng, đến tay nắm tủ, không gian phòng tắm sẽ không hoàn chỉnh nếu không có các phụ kiện thiết yếu. Để có diện mạo mới cho phòng tắm, bạn có thể thay đổi các tùy chọn phần cứng này.

Ví dụ, vòi chậu bằng thép không gỉ cũ có thể được thay thế bằng vòi đồng thau mờ. Đảm bảo bổ sung các lựa chọn phần cứng phù hợp với phong cách phòng tắm của bạn.

Chọn màu trung tính

Đây là một ý tưởng tốt nếu chọn đồ đạc và vật liệu có tông màu trung tính, đặc biệt là khi bạn muốn trang trí không gian phòng tắm với ngân sách tối thiểu. Vì vậy, các đồ đạc trong phòng tắm thông thường như bồn rửa, bồn tắm, gạch ốp tường và sàn nhà có thể có các tông màu như trắng, be, xám...

Ánh sáng

Chỉ cần thay thế các thiết bị chiếu sáng cũ bằng những thiết bị hấp dẫn có thể mang lại vẻ sang trọng cho không gian tắm. Chọn các thiết bị chiếu sáng phù hợp với không gian có sẵn, phong cách phòng tắm và ngân sách.

Ví dụ, có thể thêm đèn treo tường bên cạnh gương trang điểm trong phòng tắm theo phong cách hiện đại. Trong khi đó, không gian phòng tắm cổ điển có thể được trang trí bởi đèn trần hoặc đèn chùm.

Trang trí bằng cây cối

Đây là một trong những cách đáng yêu và thân thiện với ngân sách để cải tạo không gian tắm. Thêm các loại cây nhỏ trên kệ bồn tắm hoặc tủ trang điểm. Trồng các loại cây đã chọn trong chậu trồng cây hấp dẫn để thêm một chút màu sắc, kết cấu cho phòng tắm. Nếu bạn có nhiều không gian mở trong phòng tắm, có thể thêm một chậu cây đặt sàn ở góc phòng tắm.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên