5 cặp mẹ đỡ đầu và con mồ côi ở Bình Dương tham dự trại hè tại Hà Nội

Cập nhật: 07-06-2023 | 17:23:13

 (BDO) Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, trong 2 ngày 7 và 8-6, tại Học viện Viettel (xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Trại hè Hoa hướng dương cho trẻ mồ côi năm 2023. Đoàn đại biểu đến từ Bình Dương có 5 cặp mẹ đỡ đầu và con mồ côi, cán bộ Hội LHPN phụ trách chương trình “Mẹ đỡ đầu”.

  Phó Chủ tịch nước tặng cho quà các em

Theo Ban Tổ chức, trong thành phần tham dự có 100 cặp mẹ - con tiêu biểu đến từ 39 tỉnh, thành trong việc triển khai thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” đại diện cho các vùng miền của cả nước. Đây là dịp để 100 cặp mẹ - con cùng gặp gỡ, giao lưu.

Các đại biểu tham dự được gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm nhà sàn Bác Hồ, tham quan Thủ đô Hà Nội, giao lưu với các cầu thủ bóng đá Viettel, các khóa tập huấn kỹ năng, định hướng nghề nghiệp, gala tổng kết trại hè…

  Đoàn đại biểu của tỉnh Bình Dương tham dự trại hè

Trại hè Hoa hướng dương lan tỏa sâu rộng giá trị nhân văn của chương trình “Mẹ đỡ đầu”, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 2023 và là dịp để Hội LHPN Việt Nam tri ân các cá nhân, tổ chức, đơn vị đã đồng hành cùng các cấp hội trong quá trình triển khai chương trình “Mẹ đỡ đầu” trong những năm qua.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên