50 thí sinh tham gia hội thi cán bộ chuyên trách dinh dưỡng giỏi

Cập nhật: 19-10-2018 | 16:45:56


Bác sĩ Đào Thị Mỹ Phượng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh trao thưởng cho cá nhân đạt giải nhất hội thi

(BDO) Ngày 19-10, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức hội thi cán bộ chuyên trách dinh dưỡng giỏi vòng tỉnh năm 2018. Với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe, tầm vóc và trí tuệ”, hội thi thu hút 50 thí sinh đến từ 9 đơn vị trung tâm y tế (TTYT) huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.  

Hội thi được tổ chức nhằm giúp cán bộ chuyên trách dinh dưỡng có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về kiến thức cũng như kỹ năng thực hành, truyền thông giáo dục về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho bà mẹ, trẻ em; góp phần đẩy mạnh các hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng và thừa cân - béo phì cho trẻ em dưới 5 tuổi trên địa bàn tỉnh ngày càng tốt hơn. 50 cán bộ chuyên trách dinh dưỡng được chọn từ vòng thi cấp huyện, thị, thành phố đã tham gia phần thi “Rung chuông vàng”. Nội dung câu hỏi xoay quanh các kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em và một số kiến thức về lĩnh vực văn hóa, xã hội có liên quan đến chương trình. Sau phần thi này, các đơn vị đã tham gia phần thi tập thể dưới hình thức văn nghệ quần chúng.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 9 giải tập thể cho các đơn vị tham dự, gồm một giải nhất thuộc về TTYT TX.Thuận An, một giải nhì, một giải ba và 6 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 6 giải cá nhân, trong đó giải nhất thuộc về chị Hoàng Thanh Thanh đến từ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An, một giải nhì, một giải ba và 3 giải khuyến khích.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên