52 thí sinh tham gia cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cấp cơ sở lần II, năm học 2023-2024

Cập nhật: 27-02-2024 | 09:02:25

Trường THPT Bến Cát (TX.Bến Cát) vừa tổ chức cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cấp cơ sở lần II dành cho học sinh khối lớp 11. Cuộc thi diễn ra với hai vòng thi tự luận và rung chuông vàng, thu hút 52 thí sinh tham gia. Ở vòng 1 của cuộc thi, trong thời gian 120 phút, các em học sinh trả lời 5 câu hỏi từ cơ bản đến nâng cao. Ở vòng 2, các em học sinh tranh tài trả lời 33 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chung từ cấp độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng, đến vận dụng cao. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức cuộc thi đã giao phần thưởng và giấy khen cho 12 cá nhân và 11 tập thể xuất sắc nhất cuộc thi.

Cuộc thi nhằm phát hiện, tuyển chọn học sinh có năng khiếu các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội; đồng thời tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức nâng cao ở các môn học và chuẩn bị cho kỳ thi cấp tỉnh sắp tới.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X