53 học sinh dự thi học sinh giỏi cấp quốc gia

Cập nhật: 12-01-2011 | 00:00:00

Sáng qua (11-1), 53 học sinh (HS) giỏi của tỉnh đã tham dự kỳ thi HS giỏi cấp quốc gia năm học 2010-2011 ở 9 môn, trong đó trường chuyên Hùng Vương có số HS dự thi nhiều nhất với 30 em, số còn lại nằm rải rác ở các trường THPT khác. Hôm nay, những em dự thi các môn tự nhiên toán, lý, hóa, sinh, tin học sẽ tiếp tục thi bài thực hành. Ngoài phần lý thuyết đã thi vào ngày trước, đây cũng là điểm mới trong kỳ thi HS giỏi năm nay.

Để các em đủ lực tham gia dự thi, số HS giỏi nói trên được giáo viên giỏi các trường tích cực bồi dưỡng, đồng thời Sở Giáo dục - Đào tạo còn tập trung các em về ôn luyện tại trường chuyên Hùng Vương. Với sự chuẩn bị chu đáo trên của ngành giáo dục, hy vọng năm nay số HS đoạt giải HS giỏi quốc gia sẽ khả quan hơn so với các năm trước.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X