6 món nội thất tuyệt đẹp cho người nuôi thú cưng

Cập nhật: 26-09-2013 | 00:00:00

Những món nội thất thông minh dưới đây không chỉ tiện ích cho bạn mà còn cho cả những người bạn bốn chân đáng yêu nữa đấy.

1. Sofa đặc biệt

Chiếc ghế sofa với phần tay tựa dạng vòm rộng rãi này là một sản phẩm được thiết kế riêng cho những người nuôi động vật. Với chiếc ghế đặc biệt này những người bạn bốn chân xinh xắn cũng sẽ có một chỗ rất thoải mái để cùng bạn thưởng thức các chương trình truyền hình.

  Thiết kế ghế sofa tiện nghi tích hợp ghế ngồi cho thú cưng ở tay vịn

2. Ghế thư giãn dạng khoang

Nếu muốn nằm thư giãn ngoài hiên mà không bị các chú cún hay mèo cưng làm phiền, bạn có thể sử dụng chiếc ghế dạng khung và có đệm dưới phía như thiết kế dưới đây. Các bé thú cưng sẽ nhanh chóng tìm thấy vị trí của mình và không còn làm phiền bạn.

  Miếng đệm nơi chân ghế sẽ là nơi các thú cưng của bạn nghỉ ngơi

3. Bàn đa năng

Hiện nay trên thị trường có một số loại bàn đa năng tích hợp cả chỗ ngủ cho chó mèo. Thoạt nhìn món nội thất này không khác gì một chiếc bàn bình thường với phần mặt bàn được sử dụng như bàn nước hoặc bàn cà phê nhưng phần ngăn bàn thì lại được biến thành chỗ ngủ của thú cưng với những tấm đệm mềm mại.

  Chiếc bàn đặc biệt 2 trong 1

  Với phần dưới là chỗ ngủ của thú cưng

4. Giường ngủ trên cao

Đây là ý tưởng giành riêng cho những người nuôi mèo. Những chú mèo tinh nghịch rất thích leo trèo, bởi vậy hẳn chúng sẽ thích mê nếu được bạn dành cho chúng một nơi ngủ trên cao tuyệt vời như thế này.

  Sở thích của các bé mèo là leo trèo...

  Vì vậy đây là những chiếc giường ngủ trong mơ của chúng

5. Nhà mini

Những ngôi nhà xinh xắn và riêng tư cho thú cưng là lựa chọn cho nhiều người. Vương quốc tí hon này có rất nhiều kích thước và kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn.

  Những thiết kế nhà mini cho chó mèo...

   Rất đa dạng về mẫu mã

 Chiếc lều ngủ lạ mắt cho những chú mèo

6. Giường tầng cho mèo

Nếu nhà bạn có hẳn một đàn mèo thì kiểu giường ngủ xếp tầng như thế này vừa tiết kiệm không gian lại vừa giúp lũ mèo được thoải mái. Ngoài ra, thiết kế lượn sóng này còn rất đẹp mắt để trang trí nhà nữa đấy.

  Giường tầng hiện đại và đẹp mắt cho những chú mèo

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên