62 quân nhân được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Cập nhật: 23-08-2024 | 17:46:10

(BDO) Chiều 23-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945-19.8.2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2024) và trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho các quân nhân.

Tại buổi sinh hoạt, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đọc diễn văn ôn lại những giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám đối với cách mạng Việt Nam. 

Phát huy những thành quả của Cách mạng Tháng Tám và thực hiện lời dạy của Bác Hồ, trong suốt 79 năm qua, Đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh không quản ngại gian nan, thử thách, kiên cường, sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh chiến đấu, phục vụ chiến đấu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ chủ quyền biên giới và xây dựng, phát triển đất nước. Những chiến công đã tô thắm nên truyền thống “Trung dũng, kiên cường - Chủ động, sáng tạo - Đoàn kết, quyết thắng” của lực lượng vũ trang tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ CHQS tỉnh đã công bố quyết định và trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho 62 quân nhân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các quân nhân

Các đồng chí được tặng thưởng huy chương đợt này là những quân nhân liên tục công tác hơn 25 năm, 15 năm và 10 năm trong lực lượng vũ trang; luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, năng động, sáng tạo trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu chấp hành pháp luật, kỷ luật.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn chúc mừng các đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huy chương; đồng thời khẳng định đây là sự ghi nhận những cống hiến của các quân nhân trong suốt chặng đường công tác vừa qua.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện; góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của lực lượng vũ trang tỉnh nói riêng và của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung; xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=34
Quay lên trên