700 cán bộ Đoàn tham dự Hội nghị cán bộ chủ chốt, Báo cáo viên - Tuyên truyền viên năm 2014

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-5, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị Cán bộ chủ chốt, Báo cáo viên - Tuyên truyền viên và lực lượng nòng cốt của Đoàn năm 2014 để thông tin về tình hình diễn biến phức tạp trên Biển Đông. Hội nghị thu hút sự tham gia của 700 cán bộ là các Báo cáo viên, UV.BTV, UV.BCH cấp Tỉnh, cán bộ cấp Huyện, Thị, Thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, cấp xã, phường, thị trấn và tương đương.

 Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 Phạm Văn Dỹ giao lưu với các bạn Đoàn viên thanh niên về thông tin tình hình biển Đông.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đã thông tin nội dung về việc Trung Quốc đưa trái phép giàn khoan Hải Dương-981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; phản ứng trong nước và quốc tế; chủ trương, biện pháp đấu tranh của ta. Đồng thời, đồng chí cũng giảng giải một cách chi tiết và sinh động với những chứng cứ lịch sử cụ thể nhằm khẳng định chắc nịch về chủ quyền biển đảo quê hương.

Theo kế hoạch, BTV Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức buổi tập huấn kỹ năng nắm bắt tình hình dư luận xã hội và giải quyết các điểm nóng, kỹ năng tổ chức các cuộc mít tinh trong tuần tới.

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên