73 thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ

Cập nhật: 31-05-2023 | 08:42:29

Vừa qua, tại trường THPT Bến Cát, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát phối hợp với Thị đoàn và Viện Kỹ thuật công nghệ, Phòng Đào tạo trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi Tin học trẻ năm học 2022- 2023. Tham dự hội thi năm nay có 73 thí sinh là học sinh của các khối tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã.

Hội thi được chia thành 5 bảng, cụ thể: Bảng A dành cho học sinh khối tiểu học thi kỹ năng lập trình, hướng tạo ra sản phẩm, sử dụng ngôn ngữ Scratch hoặc Python lập trình giải các bài toán thuộc chương trình tiểu học. Bảng B dành cho học sinh khối THCS, thi sử dụng ngôn ngữ lập trình bất kỳ như Free Pascal, DevC++, CodeBlock, Python... để lập trình online theo thể thức quốc tế (ICPC) với các thuật toán thuộc chương trình THCS. Bảng C2 dành cho học sinh khối THPT thi lập trình Procon, sử dụng ngôn ngữ lập trình bất kỳ như Free Pascal, DevC++, CodeBlock, Python... để lập trình theo chủ đề cho trước. Bảng D1 và D2 dành cho các thí sinh triển lãm và thuyết trình về sản phẩm sáng tạo của mình là các sản phẩm tích hợp ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa, giáo dục, giao thông, môi trường, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất khối tiểu học cho thí sinh Nguyễn Quang Trường Long (trường TH Mỹ Phước); giải nhất khối THCS thuộc về Hồ Y Thiên Đạt (trường THCS Chánh Phú Hòa) và giải nhất khối THPT thuộc về Võ Thiện Nhân (trường THPT Bến Cát).

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên