776 doanh nghiệp nhận giải Hàng Việt Nam chất lượng cao

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày mai (5-3-2010), tại TP.HCM, báo Sài Gòn Tiếp Thị sẽ tổ chức trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2010 cho các doanh nghiệp được bình chọn trong cả nước.

Ban tổ chức sẽ trao giải cho 776 doanh nghiệp đạt tiêu chí HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, trong đó có 204 sản phẩm đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt Nam tốt nhất”, 136 doanh nghiệp ở 10 nhóm dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Dịch vụ tốt nhất năm 2010”.

  Hàng Việt Nam chất lượng cao ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn

Việc bình chọn danh hiệu HVNCLC năm 2010 dựa trên quá trình điều tra tiêu dùng diễn ra xuyên suốt trong năm, từ người tiêu dùng trực tiếp, từ hệ thống phân phối theo tiêu chí nhất quán, trong đó có thẩm định hồ sơ doanh nghiệp, đánh giá của các cơ quan quản lý...

Tại Lễ trao danh hiệu HVNCLC 2010, ban tổ chức cũng sẽ công bố 306 doanh nghiệp đã được nhượng quyền sử dụng logo HVNCLC từ năm 2010; đồng thời sẽ phát động chương trình “Doanh nghiệp hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam” như là một trong những biểu thị tích cực và cụ thể của cộng đồng doanh nghiệp cả nước trong tiến trình thực hiện cuộc vận động lớn có ý nghĩa sâu sắc và lâu dài, do Bộ Chính trị khởi xướng vào giữa năm 2009.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên