8 đội tham dự vòng chung kết giải bóng đá U21 báo Thanh Niên 2011

Cập nhật: 08-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (7-9), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về Vòng chung kết giải bóng đá U21 toàn quốc 2011, tranh cúp Báo Thanh Niên.

Tham dự VCK lần thứ này gồm có 8 đội bóng, được chia vào 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn 1 lượt xác định 2 đội có thành tích tốt nhất tại mỗi bảng, vào tranh bán kết và chung kết.

Theo lịch thi đấu, bảng A gồm: chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD), V&V United, Nam Định và Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Bảng B được đánh giá là bảng đấu của “tử thần” với 4 ứng viên vô địch, gồm: ĐKVĐ Đồng Nai, á quân SLNA, HCĐ HAGL và Đồng Tháp.

Giải sẽ diễn ra từ hôm nay (8-9) với 2 cặp đấu đầu tiên ở bảng A: B.BD- V&V United và Nam Định – ĐTLA. Một ngày sau đó, bảng B sẽ vào cuộc với 2 trận chiến đầy hấp dẫn giữa Đồng Nai – HAGL và SLNA – Đồng Tháp.

Ông Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, VCK U21 là bệ phóng cho các tài năng trẻ của bóng đá nước nhà tỏa sáng. Do đó, BTC giải quyết tâm làm mọi thứ để giữ cho giải được trong sạch, đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo các cấp cũng như người hâm mộ.

Nét mới của VCK năm nay là các đội có cầu thủ được gọi vào đội tuyển U23 và U19 quốc gia sẽ được quyền bổ sung thay thế bằng cầu thủ khác kể từ sau ngày 11-9, tức là sau lượt đấu thứ 2 của giải.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên