80 đơn vị tham gia Hội chợ Công - Nông nghiệp Bình Dương 2011

Cập nhật: 15-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (14-5), Hội chợ Công - Nông nghiệp Bình Dương 2011 do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế (thuộc Sở Công Thương Bình Dương) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ xúc tiến thương mại Phương Nam tổ chức đã khai mạc tại Sân vận động Gò Đậu, TX.TDM.

 

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng đại diện các tỉnh bạn tham quan các gian hàng tại hội chợ. 

Tham gia hội chợ có 80 đơn vị là Trung tâm Xúc tiến thương mại và doanh nghiệp các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đắc Lắc với gần 150 gian hàng tiêu chuẩn trưng bày các sản phẩm, hàng hóa như: điện máy, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm đóng hộp, hàng may mặc, giày da, mỹ phẩm, giống cây trồng…

 

Ban tổ chức hội chợ cho biết: Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, tổ chức các chương trình khuyến mãi phục vụ khách tham quan mua sắm. Ngoài ra, đây còn là dịp để doanh nghiệp tìm hiểu, giao lưu học tập kinh nghiệm và hợp tác cùng nhau phát triển.

 

Hội chợ sẽ diễn ra đến ngày 20-5.

 

T. Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên