850 thí sinh tham gia Hội thi vẽ - trang trí heo đất TP.Thuận An năm 2023

Cập nhật: 11-01-2023 | 20:58:48

(BDO) Ngày 11-1, tại Siêu thị Lotte Mart Bình Dương diễn ra Ngày hội mùa xuân TP.Thuận An năm 2023, với hoạt động đầu tiên là Hội thi vẽ - trang trí heo đất.

Các em học sinh trổ tài hội họa với các chú heo đất.

Với chủ đề "Nét cọ mùa xuân", hội thi thu hút sự tham gia của 850 thí sinh là học sinh thuộc hơn 50 trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Sau 2 giờ diễn ra, các tác phẩm dự thi đã thể hiện được tính sáng tạo, sự khéo léo, năng khiếu mỹ thuật của các em theo nhiều chủ đề ý nghĩa, như ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi về mùa xuân, về phong tục tập quán đón tết cổ truyền của dân tộc; miêu tả về một mùa xuân thật ấm áp bên gia đình, ông bà, cha mẹ; ước mơ của các em về mùa xuân…

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An tổ chức, nhằm tạo không khí vui xuân đón Tết cổ truyền; giữ gìn, phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc và tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho nhân dân. 

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên