90% người tiêu dùng Mỹ quan tâm máy tính bảng

Cập nhật: 09-06-2011 | 00:00:00

Mới đây, Samsung đã công bố kết quả cuộc khảo sát do họ thực hiện trên thị trường Mỹ, nhằm xác định mối quan tâm của người tiêu dùng nơi đây đối với thiết bị công nghệ "hot" hiện nay - máy tính bảng.

 Ảnh minh họa.

Và một tỷ lệ khá bất ngờ được đưa ra, khi có tới 90% số người cho biết, họ đang sở hữu một chiếc máy tính bảng hoặc có ý định sẽ mua sản phẩm này trong tương lai.

Điều này cho thấy sức nóng của thiết bị mới chỉ ra mắt hơn một năm trước đang tiếp tục lan tỏa ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, khảo sát cũng tìm hiểu xem các chủ nhân tablet thường dùng thiết bị này với mục đích gì. 76% nói rằng họ đọc tin tức và sách, còn 64% thì xem các chương trình TV và phim. 61% cho hay, họ dùng máy tính bảng để nghe nhạc, 56% thì thường cập nhật thông tin trên trang mạng xã hội của mình.

Ngoài ra, 53% cảm thấy thích chơi game trên máy tính bảng hơn là trên máy tính cá nhân hay một thiết bị game nào đó, còn 41% thì thấy rằng máy tính bảng rất thích hợp để...chat video.

Samsung cho hay, cuộc khảo sát trên được họ thực hiện với 1000 người Mỹ có độ tuổi từ 18 trở lên.

Kết quả thu được sẽ giúp ích rất nhiều cho hãng điện tử Hàn Quốc trong quá trình tiến sâu vào thị trường máy tính bảng hiện nay.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên