91 đơn vị tự vệ được thành lập trong doanh nghiệp

Cập nhật: 22-03-2023 | 08:27:32

Xác định tầm quan trọng của công tác tuyển sinh quân sự, Ban Tuyển sinh quân sự các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2023 cho học sinh khối 12.

Tham gia buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được thông tin về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam; giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội; chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh, các ngành nghề, thời gian đào tạo, các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe, cách thức đăng ký làm hồ sơ dự tuyển. Học sinh cũng được thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội và sau khi ra trường.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, Ban Tuyển sinh quân sự các huyện, thị, thành phố cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh đăng ký dự tuyển, không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng nguồn tuyển sinh; tổ chức xét duyệt hồ sơ chặt chẽ, đúng quy định.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên