Ấm áp lễ giỗ tổ sân khấu huyện Bàu Bàng năm 2024

Cập nhật: 10-09-2024 | 18:31:47

(BDO) Chiều 10-9, Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ giỗ tổ sân khấu năm 2024, chào mừng Ngày Sân khấu Việt Nam (12-8 âm lịch).

  Lãnh đạo huyện Bàu Bàng và các đại biểu dâng hương lên bàn thờ tổ nghiệp sân khấu

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng phát biểu khái quát sự ra đời và ý nghĩa của Ngày Sân khấu Việt Nam, đồng thời ghi nhận những kết quả đạt được của ngành văn hóa huyện trong thời gian qua.

Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và sự quan tâm chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành văn hóa huyện Bàu Bàng đã tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả. Thông qua các hội thi văn nghệ, huyện đã phát hiện nhiều nhân tố âm nhạc có triển vọng để bồi dưỡng phát triển, trong đó có một số cá nhân hiện nay đang đi theo con đường nghệ thuật âm nhạc.

 Tiết mục “Nhớ ơn Tổ nghiệp” do Ngọc Thu (Câu lạc bộ Đớn ca tài tử xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) và Ngọc Trinh (Câu lạc bộ Đờn ca tài tử TP.Bến Cát) biểu diễn

Hiện trên địa bàn huyện Bàu Bàng có 7 câu lạc bộ đờn ca tài tử và 7 đội văn nghệ quần chúng với hơn 250 hội viên tham gia sinh hoạt tại các xã, thị trấn.

Sau lễ dâng hương, 7 câu lạc bộ đờn ca tài tử trên địa bàn huyện đã biểu diễn giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa thể hiện tinh thần nhớ ơn tổ nghiệp.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên