ACB cho vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi

Cập nhật: 29-06-2013 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn và được tặng bảo hiểm người vay, chương trình đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Theo đó, khách hàng có thể vay số tiền tối đa gấp 15 lần thu nhập, giá trị khoản vay lên đến 500 triệu đồng với thời gian vay linh hoạt từ 12 - 60 tháng mà không cần thế chấp tài sản. Sản phẩm này dành cho các khách hàng cá nhân người Việt Nam tuổi từ 22 có thu nhập từ 6 triệu đồng trở lên đối với các đối tượng có hộ khẩu tại TP.HCM và Hà Nội, thu nhập 4 triệu đồng trở lên đối với các đối tượng có hộ khẩu tại tỉnh, thành khác. Riêng với các khách hàng là giáo viên và bác sĩ thì chỉ cần có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng.

Với thủ tục đơn giản, thuận tiện và có thể đăng ký vay qua mạng, điện thoại hoặc SMS, trong vòng 48 giờ sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp tại ACB sẽ đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng nhằm sửa chữa, trang trí nhà, mua sắm vật dụng gia đình, du lịch, cưới hỏi, học tập... một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên