ACB khai trương đơn vị thứ 320

Cập nhật: 08-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; nâng tổng số đơn vị của hệ thống ACB tính đến thời điểm hiện tại lên 320 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Tương tự các chi nhánh và phòng giao dịch khác trong hệ thống ACB, Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng hoạt động với các chức năng chủ yếu: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; Dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; Thu đổi ngoại tệ; Các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); Các dịch vụ ngân hàng khác…

Cùng với việc mở rộng mạng lưới chi nhánh phục vụ, nhằm bảo đảm an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin cho khách hàng thực hiện giao dịch tại hệ thống máy ATM, ACB đã và đang lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc. Thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc lắp đặt thêm các thiết bị lạ trên đầu đọc thẻ ATM; qua đó giúp chống lại các hành vi sử dụng công nghệ cao nhằm vào khách hàng sử dụng dịch vụ ATM.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên