ACB nhận giải Doanh nghiệp minh bạch nhất năm 2012-2013

Cập nhật: 20-08-2013 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) là 1 trong 30 doanh nghiệp vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) trao giải “Doanh nghiệp minh bạch nhất HNX 2012-2013” tại Hội nghị Doanh nghiệp Niêm yết thường niên 2013. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên nhằm trao đổi thông tin giữa các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp thành viên, chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp khi tham gia thị trường, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang phải đối diện với nhiều khó khăn như hiện nay.

Hiện nay, ACB là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất tại sàn HNX và luôn được các chuyên gia cũng như các cơ quan quản lý đánh giá là một trong những doanh nghiệp niêm yết có chất lượng quản trị tốt và minh bạch thông tin. Việc đánh giá giải thưởng năm nay được thực hiện bởi một Hội đồng độc lập, gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về quản trị công ty đến từ các cơ quan quản lý, thành viên thị trường.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=234
Quay lên trên