ACB phát hành thẻ trả trước quốc tế ACB-Citimart Visa Prepaid

Cập nhật: 18-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức phát hành Thẻ trả trước quốc tế ACB-Citimart Visa Prepaid, là thẻ được nâng cấp từ Thẻ trả trước quốc tế ACB-Citimart Visa Electron.

Đây là sản phẩm thẻ trả trước quốc tế kết hợp giữa ACB và Citimart, có khả năng thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ mang biểu tượng Visa. Thẻ ACB-Citimart Visa Prepaid đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tích hợp chung thẻ thanh toán quốc tế và thẻ thành viên Citimart, mang lại sự tiện ích khi thanh toán. Khách hàng sử dụng Thẻ  ACB-Citimart Visa Prepaid sẽ được giảm 5% trên các hóa đơn mua sắm và đặc biệt giảm đến 10% vào ngày 8 hàng tháng tại Citimart. Ngoài ra, Thẻ ACB-Citimart Visa Prepaid có tất cả các ưu đãi và tiện ích tương tự như Thẻ Visa Prepaid hiện hành, bao gồm: Tặng bảo hiểm rút tiền mặt tại các máy ATM trên toàn thế giới; phát hành nhanh trong vòng 15 phút; rút tiền đơn giản tại hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng Visa trên toàn thế giới; thanh toán dễ dàng tại hơn 30 triệu điểm có biểu tượng Visa trên toàn thế giới; thanh toán hàng hóa, dịch vụ thuận tiện qua mạng Internet; thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, di động, phí bảo hiểm, truyền hình cáp... thông qua Trung tâm dịch vụ khách hàng CallCenter 247 của ACB; khách hàng có thể nộp tiền bất cứ lúc nào, tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của ACB, hoặc thông qua ACBOnline tự động trích tiền từ tài khoản cá nhân tại ACB hoặc thông qua CallCenter 247.

Theo lãnh đạo ACB, việc nâng cấp Thẻ trả trước quốc tế ACB-Citimart Visa Electron thành Thẻ trả trước quốc tế ACB-Citimart Visa Prepaid là một trong những nỗ lực của ACB nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng thẻ.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên