ACB ra mắt chính sách khách hàng thân thiết

Cập nhật: 11-06-2013 | 00:00:00

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (4.6.1993 - 4.6.2013), Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa ra mắt chính sách khách hàng thân thiết (Blue Diamond) dành cho khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại ACB, gồm: Tiền gửi thanh toán VND, USD; tiền gửi tiết kiệm VND, USD; dịch vụ tài chính cá nhân. Với mỗi giao dịch khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để trở thành hội viên thân thiết của ACB với các cấp độ kim cương, vàng, titan, bạc, đồng. Theo đó, “Blue Diamond” dành cho hội viên thân thiết những “Đặc quyền thượng đỉnh” gồm ưu đãi vượt trội về đặc quyền tài chính, đặc quyền ưu tiên phục vụ, đặc quyền chăm sóc tại ACB và đặc quyền ưu đãi tại các đối tác liên kết.

Đặc biệt, hội viên đạt chuẩn kim cương sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, như: Hưởng lãi suất vay đặc biệt ưu đãi; giảm 50% các phí dịch vụ tài chính cá nhân; miễn/giảm phí gia nhập/phí thường niên thẻ tín dụng; cấp thẻ tín dụng tín chấp đẳng cấp toàn cầu với hạn mức lên đến 500 triệu đồng; tích lũy điểm và đổi quà tặng giá trị…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên