ACB triển khai chương trình khuyến mại “Khám phá thế giới vàng ACB”

Cập nhật: 17-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình khuyến mại tiết kiệm mới với tên gọi “Khám phá thế giới vàng ACB” dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND, USD, EUR và vàng các kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng, lãnh lãi cuối kỳ; tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hấp dẫn lên đến 2,5 tỷ đồng.

 

Theo đó, chỉ với mức gửi từ 10 triệu đồng, hoặc 500 USD/EUR, hoặc 5 chỉ vàng, khách hàng được nhận một mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn với cơ cấu giải thưởng cực kỳ hấp dẫn được quy đổi bằng vàng ACB. Nếu gửi càng nhiều, khách hàng càng nhận được nhiều mã số dự thưởng với số lượng bằng với bội số của mức tiền gửi và kỳ hạn gửi.

 

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt là 1 chuyến du lịch khám phá Châu Âu và Hoa kỳ cho gia đình 4 người trị giá 200 chỉ vàng; 1 giải nhất là 1chuyến du lịch châu Úc cho gia đình 4 người trị giá 70 chỉ vàng; 6 giải nhì, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Hồng Kông cho 2 người trị giá 10 chỉ vàng; 10 giải ba, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Vinpearl Land cho 2 người trị giá 2 chỉ vàng và 212 giải tư, mỗi giải là 1 thẻ ATM 365 Style trị giá 1 triệu đồng.

 

Chương trình khuyến mại trên kéo dài đến hết ngày 11-6 với quà tặng nhận ngay và quay số trúng thưởng; đặc biệt với 2 đợt quay số, khách hàng sẽ có 2 lần cơ hội trúng các giải thưởng giá trị của chương trình.

 TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên