ACB triển khai chương trình “Ngày yêu thương” tri ân khách hàng nữ

Cập nhật: 07-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong không khí hòa nhịp cùng thế giới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hôm nay (7-3) Ngân hàng Á Châu (ACB) đã triển khai chương trình “Ngày yêu thương” dành cho tất cả các khách hàng nữ tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân phát tài” trong ngày 7 và 8-3-2012. Theo đó, khi tham gia chương trình “Ngày yêu thương”, khách hàng sẽ được tặng chiếc móc khóa ACB mạ vàng xinh xắn thay cho lời chúc tốt lành của ACB đến phái đẹp – người giữ chìa khóa hạnh phúc của gia đình. Qua đó, ACB trân trọng chúc các chị Ngày 8-3 thật nhiều niềm vui, luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

Chương trình “Xuân phát tài” được ACB triển khai từ ngày 16-1-2012 với tổng giá trị giải thưởng trên 5 tỷ đồng. Khi giao dịch tiền gửi tiết kiệm và tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt 1kg vàng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên