ACB triển khai Chương trình “Ngày yêu thương” tri ân khách hàng nữ

Cập nhật: 12-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, nhằm chăm sóc và tri ân các khách hàng nữ, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã triển khai chương trình “Ngày yêu thương” từ ngày 10-10 đến 30-10-2012. Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp quà tặng ACB xinh xắn thay cho lời chúc tốt lành của ACB gửi đến phái đẹp.

Cũng trong thời điểm này, ACB triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng cực lớn có tên gọi “Mùa lễ hội ACB” và diễn ra đến hết ngày 7-12-2012. Chương trình dành nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng với cơ hội cào trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn và cơ hội quay số cuối kỳ với giải đặc biệt là “Xe BMW đẳng cấp”, giải nhất là “Chuyến du lịch khám phá Châu Âu”, và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị của chương trình lên đến 9 tỉ đồng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên