ACB triển khai chương trình “Tích lũy điểm-Nhận quà tặng” dành cho công ty du học

Cập nhật: 19-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình ưu đãi dành cho các công ty du học liên kết với ACB mang tên “Tích lũy điểm-Nhận quà tặng”.

Chương trình kéo dài hết ngày 31-12-2011 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 330 triệu đồng, gồm những phần quà hấp dẫn như: Chuyến du lịch (dành cho 2 người), tivi LCD 42 inch, máy ảnh kỹ thuật số, ổ cứng di động, bình hoa pha lê. 

Cụ thể, với mỗi hồ sơ vay thanh toán chi phí du học hoặc hồ sơ xác minh năng lực tài chính du học/du lịch từ 200 triệu đồng trở lên do các công ty du học là đối tác liên kết du học của ACB giới thiệu đến và được giải ngân sẽ tương đương với 10 điểm. Thời gian tính điểm tích lũy được tính từ tháng 1-2011 đến hết tháng 12-2011, mỗi mức điểm tích lũy sẽ tương đương với các phần quà giá trị.

Bên cạnh đó, nhằm tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn quà tặng, công ty du học có thể quyết định tiếp tục tích lũy điểm để nhận quà tặng có giá trị cao hơn hoặc đổi điểm để nhận ngay quà tặng tương ứng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên