ACB và Maritime Bank khuyến mại tích lũy điểm thưởng

Cập nhật: 07-04-2014 | 00:00:00

Từ nay đến hết ngày 30-11- 2014, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mại “Tích lũy điểm thưởng, hưởng ưu đãi phí” dành cho các khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch thanh toán quốc tế tại ACB với ưu đãi phí thanh toán quốc tế cùng quà tặng là Ipad mini và voucher du lịch trị giá 50 triệu đồng. Theo chương trình, 10 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất theo khu vực từng giai đoạn sẽ có cơ hội nhận thưởng.

Trong tháng 4-2014, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) cũng đưa ra cơ chế tính điểm thưởng tích lũy của chương trình khách hàng trung thành dành cho các sản phẩm thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum. Theo đó, khách hàng tích lũy được 1 điểm thưởng cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu trên thẻ tín dụng Maritime Bank Platium; khách hàng tích lũy được 1 điểm thưởng cho mỗi 2.000 VND chi tiêu trên thẻ Maritime Bank Platium White; khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng thành các quà tặng có giá trị như Macbook, iPad, iPhone, iPod cùng các phần quà hấp dẫn khác.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên