Aerobic liên tục giành huy chương vàng, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu SEA Games 32

Cập nhật: 13-05-2023 | 19:35:02

(BDO) Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đã đạt được trong sáng thi đấu ngày 13-5, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng SEA Games 32 với 76 HCV đã đạt được. 

Cua rơ Nguyễn Thị Thật mang về tấm HCV đầu tiên cho xe đạp Việt Nam tại SEA Gaems 32.

Mở hàng HCV cho đoàn TTVN trong ngày thi đấu 13-5 là các vận động viên (VĐV) đến từ đội tuyển (ĐT) Aerobic. Theo đó, VĐV Phạm Thế Gia Hiển đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với điểm số 19.450 điểm để mang tấm HCV đầu tiên về cho Aerobic Việt Nam. 

Ngay sau đó, đến lượt hai người đồng đội của Phạm Thế Gia là Trần Hà Vi đã xuất sắc mang về cho Aerobic tấm HCV thứ hai, khi cô chiến thắng ở nội dung đơn nữ với số điểm 18.366. Trong khi đó, ở nội dung nhóm 3 người gồm Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Chế Thanh cũng đã mang về HCV thứ 3 cho Aerobic Việt Nam trong ngày 13-5.

Sau thành công ngoài mong đội của Aerobic, đến lượt xe đạp lên tiếng. Cua-rơ nữ Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc đem về tấm HCV đầu tiên cho môn xe đạp Việt Nam ở SEA Games 32, khi cô giành chiến thắng ở nội dung đường trường đồng hàng nữ.

Tấm HCV thứ 5 trong ngày của đoàn TTVN đến từ môn cử tạ. Đô cử Lại Gia Thành giành HCV hạng cân dưới 55 kg nam với tổng cử 261 kg (121 kg cử giật và 140 kg cử đẩy). Tính đến 14 giờ 30 phút ngày 13-5, đoàn TTVN đã đạt được 76 HCV, hơn Thái Lan xếp thứ nhì 13 HCV.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên