Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần trao tặng trang thiết bị học tập cho các trường tại thành phố Dĩ An và Thuận An

Cập nhật: 05-09-2024 | 14:42:23

(BDO) Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Thêm Con Chữ, Bớt Đói Nghèo", sáng ngày 5-9, Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần, Agribank Chi nhánh thành phố Thuận An Sóng Thần và thành phố Dĩ An Sóng Thần phối hợp cùng Phòng giáo dục thành phố Thuận An và thành phố Dĩ An trao tặng trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho các trường học tại thành phố Thuận An và Thành phố Dĩ An.


Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần trao tặng biểu trưng cho các trường.

Món quà trước thềm bước vào năm học mới 2024-2025 do Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần trao tặng gồm 4 máy chiếu, 3 tivi 65 inch, 1 máy nước uống nóng lạnh, 180 quyển sách tham khảo và quạt điện, bóng đèn các loại với tổng trị giá 150 triệu đồng. Toàn bộ trang thiết bị trao tặng sẽ được các trường đưa vào sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập toàn diện trong nhà trường tại các địa phương.


Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh thành phố Thuận An- Sóng Thần trao tặng máy chiếu trường Trần Văn Ơn, thành phố Thuận An

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Trần Quốc Sử, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần, cho biết bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, Agribank luôn quan tâm đến hoạt động thiện nguyện xã hội, công tác khuyến học khuyến tài thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhân văn nhất là với hoạt động an sinh giáo dục. Nhằm tiếp thêm nghị lực giúp các em học sinh vững bước trên con đường tiếp cận tri thức, tiếp cận công nghệ thông tin, bắt kịp xu thế thời đại.


Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh thành phố Dĩ An- Sóng Thần trao tặng tivi 65 inch cho trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Dĩ An 

Chương trình an sinh xã hội "Thêm Con Chữ, Bớt Đói Nghèo" là hoạt động thường niên được Agribank triển khai hàng năm, thông qua việc cung cấp tủ sách, sách vở, đồ dùng trang thiết bị học tập và giảng dạy cho các trường học ở các địa phương trên toàn quốc. Tại tỉnh Bình Dương, chương trình năm nay được trao tặng đến 10 trường học trên địa bàn thành phố Dĩ An và thành phố Thuận An, với mong muốn góp một phần sức chăm lo cho sự nghiệp trồng người và sự phát triển của quê hương đất nước trong tương lai.

Agribank tin tưởng rằng, với sự đồng hành của quý thầy cô, các bậc phụ huynh, và toàn thể cộng đồng, chương trình sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực, giúp các em học sinh có thêm động lực để học tập, rèn luyện và phát triển.


Bà Trần Thụy Hưng Hảo, Phó trưởng Phòng Giáo dục TP.Thuận An cảm ơn tập thể Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần

Trong thời gian tới, Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần nói riêng sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng các chương trình giáo dục và an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước.


Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên