Ai sẽ thay thế HLV Park Hang-seo chỉ đạo trận Việt Nam gặp UAE?

Cập nhật: 14-06-2021 | 09:57:57

(BDO) Vượt qua Malaysia 2-1, đội tuyển Việt Nam đã tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thế nhưng, ở trận đấu cuối cùng với UAE, HLV Park Hang-seo sẽ không được ngồi trong cabin chỉ đạo vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. 


Trợ lý Lee Young-jin sẽ chỉ đạo đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp UAE. Ảnh: Anh Khoa

Theo đó, hồi năm 2019 ở trận hòa 0-0 với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã nhận một thẻ vàng vì lỗi chỉ trích trọng tài. Mới đây, trong trận đấu với Malaysia khi trận đấu bước đến phút 88, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã xông ra phản đối pha chơi bóng xấu của Liridon Krasniqi, sau khi cầu thủ này có pha lao thẳng vào người Hồng Duy gần đường biên, ngay trước băng ghế huấn luyện của đội tuyển Việt Nam. 

Vậy nên, ở trận đấu cuối cùng với UAE, ông Park sẽ phải lên khán đài và để lại nhiệm vụ chỉ đạo cho các trợ lý của mình. 

Theo thông tin người viết có được, HLV Park Hang-seo đã trao quyền chỉ đạo ở trận đấu quan trọng gặp UAE cho trợ lí Lee Young-jin. Ngoài ra, các trợ lý Lư Đình Tuấn và Thế Anh cũng phần nào hỗ trợ chiến thuật ở trận đấu này. Tuy nhiên, thầy Park vẫn sẽ quyết định cao nhất về chiến thuật và đội hình ra sân.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp UAE diễn ra vào tối 15-6 lúc 23 giờ 45 phút. Đây là cuộc thư hùng quyết định trực tiếp đến ngôi đầu bảng G. Về phần mình, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần một trận hòa là giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, chủ nhà UAE buộc phải thắng mới có được vé vào vòng 3.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên