Ấm áp chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 20 năm thành lập Câu lạc bộ Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi

Cập nhật: 08-09-2024 | 11:38:40

(BDO) Sáng 8-9, tại UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (11.8.2004–11.8.2024).

 Ban Chủ nhiệm CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đơn vị tham gia chương trình

  Lãnh đạo phường Phú Lợi tặng hoa chúc mừng CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi nhân kỷ niệm 20 thành lập.

Chương trình diễn ra vui tươi, ấm áp với sự tham gia của 10 đơn vị gồm: CLB Trường Sơn quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), CLB Trường Sơn tỉnh Bình Dương, CLB Mãi Xanh (TP.Thuận An), CLB Tình người Đất Thủ tỉnh Bình Dương, CLB Thơ ca Phú Hòa, CLB Thơ Việt Nam tỉnh Bình Dương, CLB Thơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một, CLB Dân ca ba miền tỉnh Bình Dương và CLB Dưỡng sinh Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi.

 Trao khen thưởng của Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một cho các hội viên CLB Thơ ca Hội người cao tuổi phường Phú Lợi

  Ban Chủ nhiệm CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi tặng hoa tri ân các nhà hảo tâm

Với tinh thần đam mê thơ, nhạc, các thi sĩ, tác giả và người yêu thơ của các đơn vị đã biểu diễn giao lưu nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, diễn ngâm thơ đặc sắc. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi Bình Dương ngày càng phát triển…

 Tiết mục "Nhớ ơn Hồ Chí Minh" do CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi biểu diễn.

  CLB Mãi Xanh (TP.Thuận An) biểu diễn tiết mục "Tổ quốc gọi tên mình"

Trong 20 năm qua, CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi đã in 11 tập thơ với 871 bài thơ của 225 lượt tác giả. Bên cạnh đó, CLB còn biểu diễn phục vụ văn nghệ trong các chương trình, hội nghị, sự kiện của địa phương; tham gia các hội thi cấp thành phố và giao lưu với các CLB bạn trong và ngoài tỉnh, đạt nhiều thành tích xuất sắc. Hiện nay, CLB Thơ ca Hội Người cao tuổi phường Phú Lợi có 45 hội viên.

 Tiết mục "Bài ca thống nhất" do CLBThơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một biểu diễn

Dịp này, Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 1 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hoá, văn nghệ giai đoạn 2004-2024 của CLB Thơ ca Hội người cao tuổi phường Phú Lợi. CLB cũng đã tri ân 3 nhà hảo tâm đồng hành với đơn vị suốt 20 năm qua.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1014
Quay lên trên