Ấm áp chương trình thơ Nguyên tiêu "Nhịp điệu mới"

Cập nhật: 04-02-2023 | 08:57:08

(BDO) Tối 3-2, tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình thơ Nguyên tiêu với chủ đề "Nhịp điệu mới".


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tặng hoa cho các nhà thơ, tác giả. 

Tại chương trình, các thi sĩ, nghệ sĩ và người yêu thơ Bình Dương cùng diễn ngâm nhiều bài thơ nổi tiếng như: Bài Nguyên tiêu của Hồ Chí Minh, bài Sông núi nước Nam của Lý Thường Kiệt; những bài thơ ca ngợi Bình Dương như: Đôi cánh Bình Dương, Thuận An khúc hát sang xuân, Phố mới Bạch Đằng... Xen kẽ các tiết mục diễn ngâm thơ là phần biểu diễn ca khúc được phổ nhạc từ thơ của các hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.


Tiểu phẩm "Đêm Nguyên tiêu" do nhà thơ Trăng Khuyết và tác giả Nguyễn Minh Ngọc Hà biểu diễn.


Nghệ nhân ưu tú Ngọc Kiều Oanh biểu diễn ca khúc "Em có về qua ngõ" do nhạc sĩ Võ Đông Điền phổ nhạc từ thơ của Kim Mai.

Chương trình do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm tôn vinh thơ và những người đã sáng tạo làm nên những vần thơ dâng mật ngọt cho đời, nhân kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI - Nguyên tiêu năm Quý Mão 2023.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên