Ấm áp Tết Chôl Chnăm Thmây

Cập nhật: 15-04-2023 | 06:54:43

(BDO) Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên, Thanh niên công nhân đặc biệt là đồng bào Khmer đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường Bình Hòa, tối 14-4, Hội LHTN phường Bình Hòa (TP.Thuận An), chi hội 30B/4 khu phố Đồng An 1 phối hợp tổ chức lễ đón mừng năm mới Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023.

 Trao tặng công trình Thanh niên và các phần quà cho thiếu nhi

Tham gia chương trình ngoài thanh niên công nhân chi hội còn có du học sinh đến từ câu lạc bộ Hữu nghị Việt – Lào trường Đại học Thủ Dầu Một.  Tại chương trình, Đoàn thanh niên – Hội LHTN phường Bình Hòa đã gửi tặng những phần quà đến Câu lạc bộ Hữu nghị Việt – Lào trường Đại học Thủ Dầu Một. Đặc biệt, gần 1000 thanh niên công nhân đã háo hức theo dõi hội thi giao lưu sắc màu dân tộc - biểu diễn trang phục cổ truyền dân tộc các miền.

 Hội LHTN phường Bình Hòa tặng 20 Phần quà cho hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn

 TNCN tham gia Hội thi sắc màu dân tộc

Tại chương trình, Hội LHTN phường Bình Hòa đã tặng 20 phần quà cho hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông; chi đoàn Phòng Công tác Đảng, công tác chính trị và Phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cũng trao tặng 2 công trình thanh niên gồm 9 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 1 căn phòng mơ ước cho hội viên Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên