Ấm lòng Giải bóng đá thiện nguyện Tấm lòng vàng lần 2

Cập nhật: 09-01-2023 | 10:35:38

(BDO) Nằm trong chương trình mừng Đảng mừng xuân mới 2023, từ ngày 5 đến 8-1, các doanh nghiệp trên địa bàn phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức giải bóng đá thiện nguyện Tấm lòng vàng lần 2.

Với mục đích tạo ra sân chơi bóng đá ý nghĩa cho các đội bóng phong trào tại địa phương, đồng thời thông qua giải đấu các đội bóng mong muốn cùng chung tay trao tặng quà tết cho người dân còn khó khăn trên địa bàn, nên ngoài yếu tố chuyên môn, tấm lòng thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng là điều các đội bóng tham dự giải hướng đến.


Ban Tổ chức giải tặng quà cho những hộ dân khó khăn trên địa bàn phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên

Tại lễ tổng kết trao giải, Ban Tổ chức đã trao 80 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng (gồm 5kg gạo, mì gói, dầu ăn, đường, bột ngọt và nước mắm), cho những hộ gia đình còn khó khăn trên địa bàn phường Phú Chánh.

Sau 4 ngày thi đấu, Trường Thành Phát trở thành tân vương của giải, hạng nhì thuộc về Kiên Phát, 2 đội VT FC và Nerverland Coffee&Beer FC đồng hạng ba.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên