Ấm lòng những món quà sức khỏe được gửi trao trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024

Cập nhật: 08-06-2024 | 15:02:00

Vừa qua, lễ khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi 1-6 tỉnh Bình Dương lần VIII năm 2024 đã diễn ra tại thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tham gia chương trình, Công ty Tân Hiệp Phát đã mang đến hàng ngàn sản phẩm sức khỏe trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trẻ em luôn là đối tượng cần được quan tâm đặc biệt. Sự quan tâm và sẻ chia từ gia đình và xã hội không chỉ giúp các em phát triển thể chất mà còn động viên tinh thần, tạo động lực cho các em không ngừng vươn lên trong học tập, trở thành những công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Thường trực Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương đã phối hợp Tỉnh đoàn, UBND thành phố Tân Uyên tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em, Lễ khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi 1-6 tỉnh Bình Dương lần VIII năm 2024 tại Khu di tích tưởng niệm truyền thống chiến khu Vĩnh Lợi – P.Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương.


Lễ khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi 1-6 tỉnh Bình Dương lần VIII năm 2024 diễn ra tại Thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Trưởng ban Ban Văn hóa -  Xã hội HĐND tỉnh; Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Ông Nguyễn Tấn Triệu - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng hơn 1.300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi 1-6” tỉnh Bình Dương năm nay còn có sự tham gia của các đại diện nhà tài trợ đến từ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn với những phần quà ý nghĩa, thiết thực. Là đơn vị luôn tích cực đồng hành trong các hoạt động chăm sóc đời sống trẻ em trong xã hội, Công ty Tân Hiệp Phát đã trao tặng hơn 1.300 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trị giá 200 triệu đồng cho các trẻ em, con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.


Công ty Tân Hiệp Phát gửi trao hơn 1.300 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trị giá hơn 200 triệu đồng

Là đối tượng được chú trọng đặc biệt trong các chương trình trách nhiệm xã hội của Công ty, bên cạnh các chương trình hỗ trợ như tặng học bổng, bảo trợ hàng tháng…, Tân Hiệp Phát luôn quan tâm đến đời sống và sức khỏe thể chất của trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà dinh dưỡng như sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mang nhiều ý nghĩa thiết thực, giúp các em vững vàng hơn về sức khỏe thể chất, từ đó đạt hiệu quả tốt trong học tập.

Cũng trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 01-06 và Tháng hành động Vì trẻ em 2024, Công ty Tân Hiệp Phát đã tổ chức thăm và tặng quà cho 50 trẻ em mà đơn vị này đã nhận bảo trợ từ năm 2022 trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng nhằm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em bị mồ côi sau dịch Covid-19 cho đến khi trẻ đủ 18 tuổi. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt trị giá 500.000 đồng và sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã được gửi trao giúp các em có thêm sức khoẻ và niềm vui đến trường.


Công ty Tân Hiệp Phát thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em nhận bảo trợ trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”

Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 30-6. Theo đó, các cấp, các ngành, địa phương trên toàn quốc sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, hiệu quả nhằm huy động tối đa nguồn lực từ cộng đồng xã hội để bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và giải quyết các vấn đề về trẻ em, góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên