Ấm lòng tiệc cưới thanh niên công nhân xa quê

Cập nhật: 14-12-2012 | 00:00:00

   Ông Huỳnh Thanh Châu (chủ DNTN Kim Châu, bìa trái) tặng quà cho vợ chồng anh Vũ Tại Câu lạc bộ Bóng đá Kim Châu (ở KP.Bình Đức, P.Bình Hòa, TX.Thuận An), trưa ngày 12-12-2012, một đám cưới cho đôi bạn trẻ công nhân (CN) xa quê lần đầu tiên được DNTN Kim Châu tổ chức. Tiệc cưới tổ chức 10 bàn, khách tham dự là người thân, bạn bè thân hữu trong chi hội thanh niên CN thuộc DNTN Kim Châu. Tuy đơn giản nhưng tiệc cưới diễn ra vẫn theo nét truyền thống, người thân và bạn bè nâng cốc uống ly rượu mừng cùng những lời chúc phúc cho cặp đôi. Bất ngờ tại lễ cưới đại diện DN, công ty và các phòng ban của TX.Thuận An cùng chính quyền địa phương trao quà cho vợ chồng anh Vũ. Đây là những món quà rất ý nghĩa trong lễ cưới đáng nhớ của cuộc đời họ. Đôi uyên ương này còn được dịch vụ áo cưới Khánh Vi ở phường Bình Hòa hỗ trợ miễn phí áo cưới, trang điểm… Chú rễ Võ Văn Vũ vui mừng: “Với mức thu nhập của CN xa quê  còn khiêm tốn nên việc tổ chức lễ cưới ấn tượng chỉ nằm trong mơ. Được sự hỗ trợ, giúp đỡ của DN và công ty nơi vợ chồng tôi đang làm việc đứng ra tổ chức lễ cưới. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hết sức ý nghĩa của DN hỗ trợ chăm lo đời sống cho thanh niên, CN”.

Là đơn vị tài trợ chi phí toàn bộ tiệc và địa điểm tổ chức, ông Huỳnh Thanh Châu (chủ DNTN Kim Châu) cho biết: “Thông qua Thị đoàn Thuận An, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Thuận An cho phép DNTN Kim Châu đứng ra tổ chức lễ cưới cho cặp đôi CN. DN chúng tôi xây dựng ý tưởng, cùng với một số đơn vị bạn và những cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ cưới hợp tác và tương trợ tổ chức lễ cưới cho CN Võ Văn Vũ và chị Nguyễn Thị Kiều với mong muốn giúp các bạn trẻ thành lập gia đình có được một lễ cưới ý nghĩa, vui vẻ, văn minh và tiết kiệm. Đây sẽ là đám cưới đầu tiên mà DN chúng tôi đứng ra tổ chức. Chúng tôi kiểm tra lại năng lực, cơ sở vật chất của mình để thời gian tới sẽ phát động đến toàn thể CN và thanh niên xa quê hưởng ứng và từng bước phối hợp cùng Đoàn thanh niên xây dựng và tổ chức những lễ cưới tập thể góp phần thực hiện chủ trương tổ chức lễ cưới văn minh”.

 VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=323
Quay lên trên