Amazfit hé lộ thông số bộ đôi smartwatch mới

Cập nhật: 11-11-2022 | 15:33:49

Amazfit GTS 4 và GTR 4 sắp ra mắt sẽ bổ sung thêm các tính năng chăm sóc sức khỏe, thay đổi về thiết kế, nâng cấp thời lượng pin.

Hai mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt là phiên bản kế nhiệm của Amazfit GTS 3 và GTR 3 - hai chiếc đồng hồ được nhiều người dùng ưa thích trước đây. Theo thông tin được tiết lộ, nhà sản xuất Huami ưu ái mang lên cả hai sản phẩm cảm biến quang học Bio Tracker 4.0 mới nhất. Tiện ích này giúp thu thập dữ liệu nhiều hơn 33% so với các mẫu Amazfit đời trước. GTR 4 và GTS 4 đều có thể theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, chỉ số SpO2, đo mức độ căng thẳng và theo dõi cả chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

GTS 4 và GTR 4 có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

GTS 4 và GTR 4 được hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao. Trong đó có 8 môn thể thao tự động nhận diện như chạy bộ, bơi lội,... Người dùng có thể sử dụng cả hai smartwatch cho các môn thể thao dưới nước với khả năng kháng nước đến 5 atm. Bộ đôi tích hợp thêm loa và mic cho phép thực hiện cuộc gọi. Hệ điều hành Zepp OS 2.0 còn hỗ trợ chuyển nhạc từ điện thoại bằng kết nối Wifi.

Về thiết kế, GTS 4 sở hữu vẻ ngoài thời trang, mặt vuông nhiều màu sắc thiên về phái nữ với 4 tùy chọn màu gồm "Infinite Black", "Misty White", "Autumn Brown", "Rosebud Pink". GTR 4 lại có thiết kế cổ điển với mặt tròn, nam tính hơn với ba màu sắc trầm gồm "Superspeed Black", "Brown Leather" và "Racetrack Grey". GTS 4 hỗ trợ hơn 150 mặt đồng hồ, GTR 4 có hơn 200 mặt đồng hồ đem đến sự đa dạng khi lựa chọn.

Do kích thước khác nhau nên dây đeo của bộ đôi cũng không giống nhau. GTS 4 trang bị dây 20 mm còn GTR 4 là 22 mm. Dây đeo của GTS 4 có hai phiên bản là Fluoroelastomer và Nylon. GTR 4 có thêm tùy chọn thứ ba là dây da.

Cải tiến tiếp theo trên hai thiết bị đeo này là dung lượng pin. Phiên bản GTS 4 có dung lượng pin là 300 mAh, hoạt động được 4 ngày khi sử dụng nhiều và 7 ngày nếu dùng thường. Khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm, smartwatch có thể dùng 20 ngày. GTR 4 trang bị dung lượng pin lớn hơn là 475 mAh, hoạt động 6 ngày khi dùng nhiều và 12 ngày ở trạng thái thường. Ở chế độ tiết kiệm, thời gian hoạt động của smartwatch là 30 ngày và 40 giờ khi bật GPS liên tục.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ đôi sẽ bán ra tại Việt Nam từ 11-11 tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và trên các sàn thương mại điện tử.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên