Ấn Độ: 2 tàu chở khách đâm nhau, ít nhất 50 người chết

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Ít nhất 50 người thiệt mạng khi một tàu tốc hành đang rời nhà ga lao vào đoàn tàu chở khách ở miền đông Ấn vào sáng sớm ngày hôm nay (19-7).

 

Hai kênh tin tức dẫn lời các quan chức đường sắt cho hay 50 người đã thiệt mạng, trong khi theo mạng Headlines Today con số này lên tới 100 người.

  Hệ thống đường sắt Ấn Độ nằm trong các hệ thống đường sắt lớn nhất thế giới, nhưng thường xuyên xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h sáng, khi tàu tốc hành Uttarbanga Express đang rời nhà ga Sainthia đâm sầm vào tàu Bananchal Express đang đậu. Nhà ga Sainthia nằm cách bắc Calcutta khoảng 200km.

 

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy các mảnh kim loại bắn tung tóe. Lực của vụ va chạm lớn tới nỗi mái của một toa bật tung lên không trung và “hạ cánh” xuống con đường bên trên các đường ray. Người dân địa phương lần trong đống đổ nát để tìm người sống sót.

 

Một quan chức cảnh sát đường sắt cho biết 35 thi thể đã được tìm thấy và còn nhiều người nữa bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên