Ấn Độ: Kỳ lạ một bé gái với khả năng khóc ra những viên đá nhỏ

Cập nhật: 13-10-2021 | 13:56:37

Bé gái Ấn Độ khóc ra những viên đá nhỏ. (Nguồn: odditycentral.com)

Một bé gái 15 tuổi có tên Chandni, 15 tuổi, sống ở vùng nông thôn Ấn Độ đã khiến nhiều người kinh ngạc khi mỗi lần khóc trong suốt 2 tháng vừa qua, nước mắt của cô bé sẽ biến thành những viên sỏi nhỏ.

Các bác sỹ trong vùng đều không thể đưa ra bất kỳ lời giải thích chuyên khoa nào cho hiện tượng kỳ lạ này.

Theo lời kể của gia đình, những viên đá nhỏ bắt đầu xuất hiện trên đôi mắt của Chandni vào ngày 17/7. Kể từ đó, cô bé “khóc” ra đều đặn từ 10 đến 15 “giọt nước mắt đá” mỗi ngày.

Trong hơn hai tháng kể từ khi hiện tượng kỳ lạ trên xuất hiện, Chandni đã thu thập được hơn 70 viên đá. Tuy nhiên, điều đặc biệt là cô bé chỉ lấy những viên đá nhỏ khỏi mắt trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng cho đến tối. Không biết vì lý do nào đó, những viên đá không được hình thành trong đêm.

Trong một đoạn video ngắn được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy trên mí mắt trái của Chandni xuất hiện một cục u nhỏ. Sau khi được xoa bóp bằng tay, cục u trở thành một viên sỏi nhỏ.

Đây chính là vấn đề cô bé gặp phải trong hơn hai tháng qua. Cứ lần lượt như thế, sau khi viên đá rơi khỏi mắt trái thì một viên khác xuất hiện ở bên phải.

Gia đình của Chandni và người thân ở làng Gadiya Balidaspur, bang Uttar Pradesh của Ấn Độ tin chắc rằng cô bé thực sự khóc ra đá, nhưng các bác sỹ nhãn khoa kiên quyết rằng đó là điều không thể.

Tiến sỹ Awadhesh Kumar, một bác sỹ nhãn khoa nổi tiếng nói rằng không có một lý thuyết khoa học nào có thể gây ra hiện tượng như vậy. Ông nghi ngờ rằng cô bé đã tự nhét những viên đá vào mắt để gây chú ý hoặc bị ai đó bắt ép làm điều này.

Tiến sỹ Neeraj Gupta, giám đốc Bệnh viện Mắt Durga cũng cương quyết cho rằng hiện tượng này không có cơ sở y học và khả năng cao chỉ là một cảnh lừa đảo.

Do nghèo khó, gia đình của Chandni không có đủ tiền đưa cô đi gặp các chuyên gia y tế xét nghiệm. Vì vậy tình trạng kỳ lạ của bé gái 15 tuổi này hiện nay vẫn còn là một bí ẩn chưa thể giải đáp.

Trước đây, trên thế giới cũng đã từng xuất hiện một số trường hợp tương tự như có người khóc ra máu, sợi bông và thậm chí cả tinh thể rắn./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên