Ẩn họa từ xe ba gác chở thép cồng kềnh!

Cập nhật: 03-06-2023 | 15:09:25

(BDO) Khoảng 10 giờ sáng ngày 3-6, trên Quốc lộ 13 đoạn giao với đường Huỳnh Văn Lũy, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện xe ba gác chở thép cồng kềnh nhưng lại không che đậy kỹ càng hai đầu của các thanh thép đang tiềm ẩn hiểm họa xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào.


Xe ba gác chở thép cồng kềnh gây nguy hiểm trên Quốc lộ 13 đoạn giao với đường Huỳnh Văn Lũy, TP.Thủ Dầu Một

Ghi nhận tại khu vực này cho thấy, có một doanh nghiệp kinh doanh sắt thép xây dựng trên Quốc lộ 13, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một nên phương tiện vận tải các loại thường xuyên ra vào chở sắt thép gây cản trở giao thông. 

Tìm hiểu được biết thời gian qua, ở nhiều địa phương trong tỉnh đã xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến xe ba gác chở hàng hóa (sắt thép, tôn) không che chắn cẩn thận gây thương tích, thậm chí có trường hợp tử vong. Vì vậy, tài xế cần nâng cao ý thức chấp hành việc ràng buộc hàng hóa tránh gây nguy hiểm trong quá trình lưu thông. Đề nghị lực lượng chức năng cần tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ quá tải để bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên