An ninh thắt chặt trước trận bán kết Indonesia gặp Việt Nam 

Cập nhật: 06-01-2023 | 12:16:35

(BDO) Mặc dù, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam bắt đầu lúc 16 giờ 30 phút chiều 6-1, nhưng theo ghi nhận của PV, từ lúc 10 giờ sáng nay, lực lượng cảnh sát của Indonesia đã triển khai lực lượng khá đông, chuẩn bị sẵn sàng mọi công tác bảo vệ an ninh cho trận đấu. Đây là trận đấu được giới truyền thông rất quan tâm.

Với đội tuyển Việt Nam, nước chủ nhà và ban tổ chức đã bố trí riêng 4 xe cảnh sát để bảo vệ cho thầy trò HLV Park Hang-seo kể từ khi đặt chân đến Indonesia. An ninh được tăng cường ở mức cao nhất, tránh sự cố tương tự như đội Thái Lan từng gặp phải khi đến thi đấu ở vòng bảng, bị cổ động viên Indonesia ném đá vỡ kính xe buýt chở cầu thủ. Dưới đây là một số hình ảnh trong sáng nay:


Lực lượng cảnh sát Indonesia với trang bị đầy đủ đã có mặt từ sáng sớm xung quanh khu vực sân Gelora Bung Karno. Ảnh: Quỳnh Anh


Lực lượng cảnh sát Indonesia khá đông, sẵn sàng bảo vệ cho trận đấu. Ảnh: Quỳnh Anh


Lực lượng mô tô dẫn đường sẵn sàng di chuyển khi cần thiết. Ảnh: Quỳnh Anh


Xe bọc thép cũng túc trực sẵn bên ngoài sân Gelora Bung Karno. Ảnh: Quỳnh Anh


Rất đông những chiếc xe chở cảnh sát Indonesia túc trực sẵn bên ngoài sân Gelora Bung Karno. Ảnh: Quỳnh Anh

THÁI HẢI (từ Jakata, Indonesia)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên