An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Cập nhật: 23-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-5) tại trường tiểu học lê Hồng Phong, Công ty TNHH Moto Tân Bình Nguyên phối hợp Phòng Giáo dục thị xã Thủ Dầu Một và trường tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Chương trình vui học “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

 Phần thi đội mũ bảo hiểm an toàn được các em thích thú tham gia

Gần 500 em học sinh tiểu học trường Lê Hồng Phong đã được các anh chị nhân viên Công ty MotoTân Bình Nguyên hướng dẫn tìm hiểu cuốn sách "ATGT cho nụ cười trẻ thơ" bằng hình thức vừa học vừa chơi thật sôi nổi và hào hứng. Với những hình ảnh rất gần gũi, thân quen và những kiến thức cơ bản giúp các em tham gia giao thông an toàn, hướng dẫn các em đi bộ, đi qua đường, cách đi xe đạp, đội mũ bảo hiểm; tư thế ngồi trên xe máy, xe đạp và xe ô-tô an toàn; dự đoán đề phòng tình huống nguy hiểm... Sau mỗi bài học là những trò chơi thực hành rất thú vị.

 Rất đông các em học sinh hăng hái tham gia chương trình

Qua chương trình, Công ty TNHH Moto Tân Bình Nguyên đã hỗ trợ cho các em tài liệu, nón, sữa, bánh mì và 200 tập vở làm quà thưởng cho các em tích cực tham gia chương trình.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X