Ấn tượng đội tuyển xe đạp trẻ Bình Dương

Cập nhật: 15-08-2023 | 10:07:30

Giành thành tích 4 HCV, 7 HCB và 8 HCĐ tại Giải vô địch xe đạp trẻ đường trường, địa hình quốc gia 2023, đội tuyển (ĐT) xe đạp trẻ Bình Dương bước đầu đã khẳng định được vị trí của mình trong làng xe đạp nước nhà. Đây là thành tích đáng ghi nhận của những cua rơ trẻ đất Thủ.


Đội tuyển xe đạp trẻ Bình Dương giành thành tích ấn tượng tại Giải vô địch xe đạp trẻ đường trường, địa hình quốc gia 2023

Với thành tích trên, ĐT xe đạp trẻ Bình Dương đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 toàn đoàn ở mùa giải năm nay. Những cua rơ trẻ, đầy tài năng như Lầu Lê Thảo Nhi, Lý Bảo Quỳnh, Hoàng Thị Xuân Mai và Phan Nguyễn Vũ Bảo đã thi đấu ấn tượng để mang về 4 tấm HCV cho Bình Dương. Trong đó, cua rơ trẻ Lý Bảo Quỳnh giành cú đúp HCV ở hai nội dung 500m và bộ đôi 500m. Trong khi đó, nhất toàn đoàn thuộc về Đồng Tháp, hạng nhì ghi tên Quân khu 7.

Theo đánh giá của các HLV ĐT xe đạp trẻ Bình Dương, trong thời gian tới, nếu được đầu tư đúng hướng, hai cua rơ trẻ đầy tiềm năng là Lầu Lê Thảo Nhi, Lý Bảo Quỳnh hiện đang thi đấu ở độ tuổi U16 hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa. Thậm chí, nếu biết đầu tư cho sự nghiệp, cùng sự quan tâm của ngành thể thao và sự chung tay góp sức của xã hội, hai cua rơ này hoàn toàn có thể trở thành Đinh Thị Như Quỳnh hay Bùi Thị Quỳnh 2.0 của xe đạp Bình Dương (hai cua rơ đã giành nhiều HCV cho Bình Dương ở cấp quốc gia cũng như quốc tế).

Hy vọng, với những thành công ban đầu nhờ có được lứa vận động viên trẻ tài năng, trong tương lai không xa, xe đạp Bình Dương sẽ trở thành một thế lực trong làng xe đạp nước nhà. Ở đó, những ngôi sao mai như Lầu Lê Thảo Nhi, Lý Bảo Quỳnh, Hoàng Thị Xuân Mai và Phan Nguyễn Vũ Bảo là hạt nhân chính giúp cho xe đạp Bình Dương vươn cao và xa hơn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên