Anh Đức nhận giải thưởng Fair Play 2018

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:49

Với hành động can ngăn khán giảquákhích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bịđánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam - Malaysia tại AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã được vinh danh tại giải thường Fair Play ở vị trí thứ 5.

Các hành động cao thượng khác cũng được trao thưởng năm nay lần lượt được xếp hạng gồm: Các cầu thủU23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệNguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Bốn cầu thủBùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, HàĐức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều uớc thứ7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bịung thư não từkhi mới 33 tháng tuổi. Hậu vệĐỗDuy Mạnh cắm cờTổquốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu (Trung Quốc) sau trận chung kết giải U23 châu Á. Tập thểđội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận gặp Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số9 của Nguyễn Văn Toàn đểchia sẻvới nỗi đau của đồng đội bịchấn thương không thểra sân.

Ngoài ra, Gala tổng kết và trao giải thưởng Fair Play năm 2018, HLV Park Hang Seo sẽ được vinh danh Fair Play, bởi thành tựu trọn đời dành cho những người có công đóng góp và ảnh hưởng lớn đến nền bóng đá nước nhà. Gala tổng kết và trao giải thưởng Fair Play năm 2018 sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 11-3 tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên (số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh).

T.HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Anh Đức

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên